Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cần bán đất dự án Morning City Bình Dương

The Morning City dự án tại  Đất Bình Dương giá rẻ có lợi thế lớn khi liền kề nhiều KCN phát triển tại cửa ngõ phía Đông thành phố mới Bình Dương như: VSIP II, Đồng An 2, KCN Kim Huy, KCN Đại Đăng, Sóng Thần 3, KCN Nam Tân Uyên,...

Nơi tập trung hàng ngàn chuyên viên, cán bộ trong và ngoài tỉnh đến làm việc. Thế nhưng, nhà ở khu vực này hoàn toàn không đáp ứng đủ nhu cầu của các đối tượng này. Điều này hứa hẹn rằng, The Morning City sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi người dân về đây an cư, lập nghiệp.



Hện nay, toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng, đường sá, cấp thoát nước, điện và viễn thông đã sẳn sàng để phục vụ cư dân The Morning City bắt đầu một cuộc sống mới.

Trong tương lai, giá trị bất động sản Bình Dương sẽ ngày càng gia tăng theo nhịp độ phát triển của thành phố mới Bình Dương. Đặc biệt, đây sẽ cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư trong thời điểm cuối năm khi trung tâm hành chính tập trung tp mới Bình Dương đi vào hoạt động vào tháng 12 tới đây.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Tọa lạc tại ngay trung tâm TP Mới Bình Dương, Bắc giáp chợ Phú Chánh, Tây giáp trung tâm hành chính mới của tỉnh Bình Dương, Nam giáp trung tâm TP.Thủ Dầu Một, phía Đông là đường DT 746, con đường giao thông huyết mạch nối với TP.HCM và các tỉnh cao nguyên, Nam Trung Bộ.

The Morning City được hình thành trên vùng quy hoạch mới của Khu đô thị Liên Hiệp TP Mới Bình Dương 4196ha và thuộc tổng thể thành phố mới Bình Dương.

Vì thế, The Morning City dễ dàng kết nối giao thương với các điểm trọng yếu trong khu vực trên địa bàn tỉnh và các trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam thông qua các tuyến đường chính: đường DT742 - Huỳnh Văn Lũy, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, Đại lộ Dân Chủ, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn và đường Vành Đai 4.



Trung tâm hành chính tp mới Bình Dương đã gần hoàn thiện


Phối cảnh trung tâm hành chính tập trung TP mới Bình Dương sau khi hoàn thiện

Điểm độc đáo của dự án The Morning City là điểm dễ tiếp cận, từ TP.HCM đi ra Hàng Xanh hướng về quốc lộ 13 khoảng 15km, ta rẽ qua đường Lê Hồng Phong và Huỳnh Văn Lũy là vào ngay dự án chỉ chưa đầy 20 phút.

Đất Thành phố mới Bình Dương được quy hoạch hạ tầng, thiết kế kiến trúc theo tiêu chuẩn Singapore, The Morning City  sẽ mang đến cho khách hàng một tiềm năng đầu tư vượt trội và những trải nghiệm thực tế về một môi trường sống văn minh, hiện đại và tiện nghi.

Tên dự án: The Morning City
Chủ đầu tư: Becamex TDC
Hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền: Công ty CP Địa ốc Kim Oanh
Quy mô: 64,3ha.
Tiến độ: Đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đường nhựa nội bộ rộng từ 16m-38m
Pháp lý: Sổ đỏ thổ cư
Mở bán giai đoạn 1: 300 nền, diện tích 100 – 150m2



Tổng quan dự án The morning city tại TP mới Bình Dương

TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE MORNING CITY

The Morning City mang đến cho người dân một cuộc sống sung túc, thịnh vượng, ngoài những tiện ích nội vi như: Trung tâm y tế, trường mầm non, chợ, sân vận động thể thao, khuôn viên cây xanh,…The Morning City được thừa hưởng tất cả tiện ích về cơ sở hạ tầng đồng bộ, các dịch vụ hàng đầu của một thành phố năng động, hiện đại – thành phố mới Bình Dương, đáp ứng mọi nhu cầu an sinh – học tập – làm việc – giải trí của của cư dân.


Sơ đồ tiện ích dự án The Morning City

Điển hình là khu dịch vụ cộng đồng được đầu tư, quy hoạch bài bản:
- Trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện đa khoa quốc tế.
- Trung tâm tâm văn hóa, trung tâm triển lãm quốc tế, phim trường U&I (9,5ha).
- khu phức hợp thể thao 25ha - nơi sẽ diễn ra nhiều sự kiện lớn, tạo điều kiện cho cư dân The Morning City có cơ hội học hỏi, giao lưu văn hóa cộng đồng.
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cuối tuần tại khu du lịch Đại Nam lớn nhất Đông Nam Á.
- Sân golf 27 lỗ Twin Doves.
- Công viên hồ sinh thái rộng 120ha với sân khấu nhạc nước ngoài trời hoành tráng, hay đơn giản chỉ là đến thăm chùa Bà, chùa Hội An vào những ngày lễ hội….




Bởi vì tất cả chỉ để phục vục cho cộng đồng dân cư tri thức của thành phố mới Bình Dương nói chung và cả cư dân The Morning City.

Không chỉ dừng lại đó, lựa chọn sinh sống tại The Morning City cũng là cơ hội tốt để đầu tư tương lai, con đường sự nghiệp cho những người con thân yêu của bạn với nền giáo dục chất lượng quốc tế, như:
- Trường Đại học quốc tế Miền Đông (26ha với 24000 sinh viên/năm).
- Đại học Quốc tế Việt Đức (50ha).
- Trường tư thục quốc tế Bình Dương (9,7ha)
- Trường tiểu học quốc tế KinderWorld, Trường Ngô Thời Nhiệm và trường THPT Nguyễn Khuyến.


Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến

Hơn thế, cư dân The Morning City được tiếp cận dễ dàng với một môi trường quản lý hành chính hiệu quả khi trung tâm hành chính – tập trung Bình Dương chuẩn bị đi vào hoạt động vào cuối năm 2013. Đây là dự án đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong công cuộc cải cách hành chính của Bình Dương. Với hệ thống mới này, người dân sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian đi lại khi tiến hành các thủ tục hành chính so với hệ thống hiện hữu.


Cùng với trung tâm hành chính tập trung, trung tâm thương mại tài chính quốc tế sẽ là điểm đến hàng đầu của các tập đoàn đa quốc gia danh tiếng. Đây không chỉ là cơ hội tốt để cư dân tại tp mới Bình Dương giao lưu thương mại, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh tại đây.

Bên cạnh đó, dự án có thêm nhiều giá trị cộng hưởng khác khi nằm liền kề nhiều khu đô thị, làng biệt thự nghỉ dưỡng lớn như: Khu đô thịTokyu Bình Dương, biệt thự triệu đô Sunflower, LakeView, phố thương mại Prince Town, Green Pearl, Đông Đô Dại Phố,…đang là điểm đến hàng đầu của các chuyên gia, doanh nhân đến làm việc và sinh sống tại Bình Dương.

Ngoài ra, dự án đất nền tp mới Bình Dương có ưu thế nổi trội về một không gian sống hoàn hảo, có sự hài hòa giữa tất cả các yếu tố thiên nhiên – xã hội – con người. Chính vì thế, The Morning City sẽ mang đến cho gia đình bạn những cảm nhận, trải nghiệm mới về sức sống của một thành phố mới phồn vinh.

TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ

Trật tự đô thị mới xác lập nên các nhà thiết kế dự án có thêm nhiều ý tưởng để thực hiện quy hoạch hơn 1000 lô , mỗi lô đất nền tp mới bình dương sẽ được cung cấp đầy đủ, thông suốt các nhu cầu về kết nối như điện, nước máy, điện thọai, giao thông nội bộ và cáp viễn thông 24/24 giờ mỗi ngày.

Đặc biệt, UBND tỉnh đang có chủ trương xây dựng quốc lộ 13 trên cao, tuyến metro kết nối Thành phố mới Bình Dương với tuyến metro số 1 Bến Thành  - Suối Tiên. Đây sẽ là chất xúc tác làm cho giá trị bất động sản khu vực này tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.




Hạ tầng hoàn thiện tại tp mới Bình Dương

Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa nằm trong khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, trường học với nguồn nhân lực cao, The morning city sẽ là cơ hội để khách hàng đầu tư có thể cho thuê hoặc bán lại cho các cán bộ, chuyên gia đến Bình Dương sinh sống và làm việc sau này hay có nhu cầu lưu trú dài hạn.

Hạ tầng hoàn thiện

Giá trị tăng cao sẽ làm sự sở hữu càng thêm hấp dẫn, đi tìm và khám phá những giá trị này sẽ thuộc về tầm nhìn của các nhà đầu tư, những người cảm nhận được sức thu hút mạnh mẽ và tiềm năng của đất nền tp mới Bình Dương, một dự án có đầy đủ tiêu chí của nơi sống an lành, bền vững, là môi trường kinh doanh thuận lợi cho các lọai hình kinh tế, một thị trường tiêu thụ mạnh.

có xe đưa khách hàng đi xem dự án mỗi ngày (kể cả ngày lễ và chủ nhật)
Nhanh chân liên hệ đi xem dự án và đặt chỗ chọn vị trí đẹp.
Phòng Kinh Doanh: 01246 68 61 68



Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

s